Máy lọc nước Nano, công nghệ nano màng siêu lọc tiên tiến

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược dài hạn và phát triển bền vững, HOÀNG PHÚC đến năm 2017 phấn đấu để trở thành một đơn vị uy tín và quy mô Hàng Đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và cung cấp các dịch vụ về lọc nước.
Chúng tôi mong muốn tạo nên một thương hiệu mạnh về dịch vụ máy lọc nước, nơi người tiêu dùng và khách hàng có thể yên tâm khi nhắc đến Hoàng Phúc.


SỨ MỆNH:
Đối với thị trường: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm – Dịch vụ thực sự chất lượng, giải quyết được yêu cầu thiết yếu cấp bách, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
Với công nghệ máy lọc nước nano (thẩm thấu ngược) là công nghệ lọc nước tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Vì các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, sẽ cho ra sản phẩm nước tinh khiết và vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe con người tồn tại trong nước.
Công nghệ nano là những thao tác của vật chất ở cấp độ nguyên tử và phân tử. Gần đây, những mô tả phổ biến của công nghệ nano là đề cập đến mục tiêu kỹ thuật thao tác chính xác các nguyên tử và phân tử để chế tạo các sản phẩm macroscale, còn bây giờ thì được gọi là công nghệ nano phân tử.


Vì sự đa dạng của các ứng dụng tiềm năng (bao gồm cả công nghiệp và quân sự), và cũng là một ứng dụng quan trọng nhất trong cuộc sống con người đó chính là sự sáng tạo ra máy lọc nước nano sử dụng công nghệ này.


 

Ngoài ra,Công ty Hoàng Phúc còn cung cấp các sản phẩm về sàn gỗ, giấy dán tường, nhận thi công sàn gỗthi công tủ bếp, phụ kiện tủ bếpmáy lọc nước,...


CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC

 
  • Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
  • Website: http://maylocnuocphuyen.com