Máy lọc nước công nghệ mới - Lựa chọn hữu ích bảo vệ gia đình

Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước công nghệ mới tốt nhất hiện nay 

Máy lọc nước công nghệ mới RO ( Reverser osmosis- tính chất thẩm thấu ngược): được sử dụng loại màng lọc RO với kích thước siêu nhỏ, khả năng loại bỏ hết tạp chất lẫn khoáng chất biến nguồn nước trở nên tinh khiết. Khả năng loại bỏ tất cả các khoáng chất có lợi như magie, canxi…Khi sử dụng máy lọc nước công nghệ mới RO lâu dài sẽ có hại cho sức khoẻ.

 



Mỗi ngày, cơ thể cần khoảng 2 lít nước. Tuy nhiên, sử dụng nước không có khoáng chất kéo dài, mắc một vài triệu chứng như mỏi mệt, đau đầu, nguy hiểm hơn thì là chuột rút, giảm nhịp tim,
Để khắc phục vấn đề này, các nhà sản xuất máy lọc nước công nghệ mới RO đã thêm lõi tạo khoáng, bù lại lượng khoáng chất đã mất đi.

 



-Máy lọc nước công nghệ mới RO đặc biệt phát huy tác dụng với những nguồn nước tự nhiên hay không sạch như ở nông thôn, thậm chí máy lọc nước công nghệ mới RO còn có khả năng lọc được cả muối.
-Nếu bạn đang sử dụng nguồn nước máy bình thường, thì chỉ cần sử dụng máy lọc nước công nghệ mới RO 5 lõi là đủ, không cần phải thêm các lõi chức năng khác.

 




-Nếu bạn đang ở nơi có nguồn nước bị ô nhiễm cao thì chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ RO lắp thêm các lõi chức năng như nanosliver để tăng cường diệt vi khuẩn, alkaline trung hoà acid dư với nguồn nước có nguy cơ nhiễm phèn,…ngoài ra với những chất độc hại như asen- chất độc gây hại tới hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, gây buồn nôn, ung thư,… bạn có thể yên tâm vì máy lọc nước công nghê mới RO có khả năng loại bỏ hoàn toàn chất độc asen.
Bạn có thể tham khảo một vài dòng máy của kangaroo hoặc karofi… đều cho chất lượng đảm bảo.



Máy lọc nước công nghệ mới Nano: được sử dụng màng lọc có lỗ lọc to hơn gấp 100 lần so với máy lọc nước công nghệ mới RO, than hoạt tính là thành phần chính của lõi lọc, ngoài tăng bề mặt hấp thụ, kháng khuẩn trao đổi chất ion, diệt khuẩn thì lõi được phủ lớp bạc sử dụng công nghệ nano.

 



Ưu điểm của loại máy lọc nước công nghệ mới nano là gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, không cần dùng điện, không phải xả nước thải. Hơn thế nữa, các thành phần có trong lõi được tính để loại bỏ hoàn toàn những tạp chất như kim loại nặng, clo trong nước, nhưng vẫn không làm mất đi khoáng chất tự nhiên và cần thiết cho cơ thể. Công nghệ mới nano phù hợp với gia đình dùng nguồn nước máy ở khu vực đô thị.


Tuy nhiên, với những nguồn nước ô nhiễm cao, hoặc nguồn nước tự nhiên nhiều cặn vôi, việc sử dụng máy lọc nước công nghệ mới nano gây nhiều khó khăn do thiết bị có thể bị giảm tuổi thọ. Nguồn nước bị nhiễm lợ, nhiễm mặn, khi sử dụng máy lọc nước công nghệ mới nano, vị mặn sẽ vẫn còn.



 


-Với những gia đình sử dụng nguồn nước máy, chọn mua máy lọc nước công nghệ mới nano Geyser của Nga hoặc máy nano alkaline stytem.
-Với những nguồn nước mưa, nên sử dụng máy lọc nước công nghệ mới nano alkaline có khả năng trung hoà các axit trong nước mưa.
-Với nguồn nước giếng đã qua bể lọc hoặc các thiết bị lọc. nên chọn mua máy lọc nước công nghệ mới nano dùng cho nước giếng.
 


Sau khi đã quyết định nên mua máy lọc nước dùng công nghệ mới RO hay công nghệ mới nano, bạn lại phân vân nên mua máy lọc nước tại đâu thì chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Máy lọc nước công nghệ mới Hoàng Phúc tại Phú Yên là một địa điểm đáng tin. Tại đây, máy lọc nước công nghệ mới sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ mới RO lẫn nano cùng những tư vấn nhiệt tình, giá cả phù hợp vời từng nhu cầu của mỗi gia đình. Còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để sử dụng được những sản phẩm hữu ích nhất.


CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC 
  Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
  Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
  Website: 
http://maylocnuocphuyen.com