Tác dụng của máy lọc nước RO đối với sức khỏe

Với máy lọc nước Tuy Hòa – máy lọc nước RO sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược đã loại bỏ 90% tạp chất trong nước như Đồng, sắt, asen, mangan, nitrit, vi khuẩn, vi rút. Màng RO được cấu tạo đặc biệt chỉ cho phép các phân tử nước đi qua dưới áp lực rất cao.




MÁY LỌC NƯỚC THÔNG MINH AQUATECH - RO 8 CẤP LỌC



Tính năng đặc biệt: Dù nguồn nước có bị ô nhiễm tới đâu nhưng với RO là công nghệ xử lý tốt nhất mà bạn có thể dùng được:
+ RO xử lý lọc nước giếng khoan khá tốt

+ Chi phí của mỗi lần thay lõi thì rẻ

+ Công nghệ này phát triển từ khá lâu, được nhiều người dùng tin cậy

+ Có vị nước ngọt, dễ uống

Điều tạo nên sự khác biệt của máy RO với các hình thức máy lọc nước khác là:

Trước đây, những bộ lọc thông thường sẽ dùng các cơ cấu của một màng lọc dưới dạng lưới lọc với kích cỡ nhỏ chỉ có thể ngăn chặn các chất bẩn mà không thể loại bỏ được các thành phần độc hại, các chất ô nhiễm do cấu trúc phân tử quá bé, nếu chỉ dùng nguyên lý lọc thông thường này thì không ngăn chặn được, rất khó tạo ra được một nguồn nước sạch tuyệt vời. Với các bộ lọc dạng này chỉ giúp xử lý khâu lọc thô các cặn bẩn lớn hơn trước khi đưa vào xử lý tinh bằng màng RO.



Cấu tạo máy lọc nước tinh khiết RO – Máy lọc nước Tuy Hòa
Máy lọc nước RO khử khoáng rất tốt, thích hợp cho xử lý nước cho sản xuất công nghiệp, nước lợ, nước mặn nhưng lại rất có hại đối với sức khỏe người dùng. Điều quan trọng nhất là làm mất hết khoáng chất vi lượng làm tăng nguy cơ bị bệnh như ung thư, tim mạch mà còn làm tăng khả năng hấp thụ độc tố vào cơ thể.
Màng RO được làm từ các vật liệu đặc biệt, hoạt động nguyên lý riêng không chỉ loại bỏ các phần tử rất nhỏ, mà còn loại bỏ các chất độc hại gây ung thư và mùi vị của nước  nhưng với nước tinh khiết sử dụng lâu dài sẽ không tốt cho cơ thể. Màng RO loại bỏ hơn 95% các thành phần chất ô nhiễm từ vòi nước.






Vì vậy, điều quan trọng là nó xử tốt các vấn đề về nguồn nước có chất lượng kém, nhiễm các chỉ tiêu độc hại vượt ngưỡng ở mức khá cao,
Máy lọc nước Tuy Hòa – máy lọc nước RO làm mất hết khoáng chất tự nhiên trong nước, làm cho chất lượng nước sau lọc thiếu Na+,K+, Ca2+, Mg2+.. là những chất cần thiết của cơ thể.
Nước sạch và nước đủ vi lượng chính là khởi nguồn cho mọi sự bền vững của chúng ta!


CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
 
·         Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
·         Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
·         Website: 
http://maylocnuocphuyen.com