MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER TK5 BIO

Trạng thái: Còn Hàng


Thương hiệu: GEYSER;
Model: TK5BIO;
Công suất lọc: 180 Lít/h (Tùy theo áp lực nước);
Xuất xứ: LB Nga (Russia);
Tính năng vượt trội: Không sử dụng điện, Không có nước thải, giúp tiết kiệm tối đa chi phí; Có khả năng lọc nước có độ cứng cao; Loại bỏ được 99,99 % tạp chất, kim loại nặng và các thành phần hóa học ô nhiễm độc hại;
Kích thước không tủ: 380х310х140 (mm);
Kích thước có tủ: 850 x 430 x 330 ( mm);
Trọng lượng không tủ: 7,2 kg;
Bảo hành: 24 tháng;
Giao hàng + lắp đặt miễn phí tại nhà.
Giá : 3.650.000 VND 3.990.000 VND
 

Chi tiết sản phẩm
Tính năng lọc của máy lọc nước nano Geyser Nano TK5 Bio:
Loại bỏ tạp chất, thành phần hóa học, ô nhiễm, độc hại, clo, diệt khuẩn, vi sinh,…
Loại bỏ kim loại nặng như: chì, cadmium, đồng
Làm mềm nước, thay đổi cấu trúc khoáng dễ hấp thụ hơn cho cơ thể con người (nằm trong tiêu chuẩn cho phép) phòng tránh các bệnh thiếu canxi, thiếu khoáng, sỏi thận, tắc nghèn đường ruột, cải thiện vị nước, thức ăn.
Hấp thụ asen, amoni, các dạng khí hoá lỏng tốt hơn nhờ cơ chế lọc hấp thụ

1. Cấp lọc 1: Lõi lọc than hoạt hóa cao cấp
- Vật liệu than hoạt hóa cao cấp ở nhiệt độ cao, đang được sử dụng cho các công ty nước giải khát hàng đầu thế giới như Pepsi, Cola,…
- Vật liệu có chỉ số cao, độ đồng đều ổn định và đặc biệt khả năng hấp thụ tốt hơn đên hàng chục lần các loại than hoạt tính thông thường.
- Than hoạt hóa có khả năng hấp thụ clo, các dư lượng khi hóa lỏng, các chất hữu cơ cũng như các thành phần độc tố khác trong nước uống.
- Là lõi lọc chứa than hoạt tính, nguyên liệu được hoạt hóa từ than xơ dừa, độ xốp cao, có khả năng hấp thụ rất tốt.
- GAC giúp loại bỏ mùi vị, màu sắc, độ trong suốt của nước, loại bỏ các hợp chất kim loại như sắt, mangan … các độc tố khác trong nước.
- Tuổi thọ lõi lọc: 3.000L
2.Cấp lọc 2Lõi lọc chuyên dụng
- Vật liệu lọc chuyên dụng không những có khả năng hấp thụ tốt Sắt, Magie, Mangan, thuốc trừ+ sâu… mà còn giúp loại bỏ các kim loại nặng trong nguồn nước bị ô nhiễm như Pb, Asen...
- Tuổi thọ lõi lọc: 3.000L
3.Cấp lọc 3: Aragon Bio (4 trong 1)
Tính năng: Tích hợp cơ chế lọc 4 trong 1.
+ Lọc cơ học: Loại bỏ các chất cặn bẩn còn sót lại trong nước có kích thước lớn hơn 0,01 micron và với kích cỡ này khoáng chất tốt có thể đi qua được.
+ Lọc hấp thụ: Tính năng hấp thụ của lõi Aragon Bio cao hơn lõi lọc khác do có độ xốp và diện tích bề mặt tiếp xúc lớn hơn, loại bỏ các chất hữu cơ, khí hóa lỏng, màu, mùi lạ, khí clo, asen, amoni…
+ Lọc trao đổi ion làm mềm nước, thay đổi cấu trúc khoáng trong nước
Khả năng làm mềm nước của lõi Aragon hoàn toàn khác biệt, không chỉ hấp phụ các ion Ca2+, Mg2+… để làm mềm nước mà lõi Aragon còn có khả năng thay đổi cấu trúc khoáng trong nước giúp cơ thể hấp thu khoáng chất tốt nhất.
+ Diệt khuẩn bằng vật liệu Bạc (Ag): Vật liệu Bạc được tích hợp trong lõi Aragon có khả năng tiêu diệt 100% vi khuẩn, vi rút gây bệnh như vi khuẩn đường ruột, ecoli, bào tử khuẩn,….
-  Tuổi thọ: 7.000 lít (Khoảng 2 năm sử dụng), có thể vệ sinh, hoàn nguyên được. 
Cấp lọc 4: Lõi lọc tạo khoáng, cân bằng PH trong nước
- Giúp cân bằng khoáng chất và làm mềm nước hơn. Vật liệu làm mềm là vật liệu trao đổi ion cao cấp chuyên dùng cho ngành thực phẩm, rất an toàn cho người sử dụng.
- Là lõi lọc giúp tạo vị nước, cân bằng độ khoáng chất trong nước, tăng cường xử lý độ cứng, làm mềm nước
- Vật liệu sử dụng là vật liệu trao đổi ion
- Tuổi thọ lõi lọc: 3.000L
Cấp lọc 5: Than hoạt tính nano kháng khuẩn
Lõi lọc nano kháng khuẩn được cấu tạo bởi than hoạt tính, hoạt hóa cao cấp được phủ bạc giúp chống tái nhiễm khuẩn nguồn nước đầu ra, loại bỏ virus, vi khuẩn, thanh lọc và trả lại vị ngon tự nhiên của nước.
Xuất xứ: Liên Bang Nga



Sản phẩm cùng loại